Thông tin về phí nhận lơ


Nhà mình hiện tại có hai dạng pass:

Dạng 1 – Pass câu hỏi: Để nhận được pass mọi người cần trả lời các câu hỏi gợi ý pass nằm ở cuối chương trước, pass sẽ liên quan đến nội dung truyện và nằm trong một số chương trước chương đặt pass.

Dạng 2 – Pass Quiz: Pass quiz nhà mình thường có 15-20-25 câu tùy theo độ dài mỗi truyện trong nhà. Mọi người trả lời đúng theo yêu cầu % quiz sẽ nhận được câu hỏi gợi ý pass (Quay lại dạng 1). 

Chú ý: Mình sẽ ưu tiên cho những bạn có đủ điều kiện được nhận pass trực tiếp mà không cần giải pass. Bạn nào có đủ 1 trong những mục ở dưới thì liên hệ với mình qua đây để nhận pass nhé (khi gửi, gửi kèm ảnh để chứng minh hoặc cho mình biết tài khoản wp của bạn.)

  • Thường xuyên bình luận trong quá trình mình edit bộ truyện đó.
  • Hay giúp mình sửa lỗi trong chương
  • Để lại một comment có tâm (Cái này không bắt buộc, mình không quan trọng việc phải cmt bao nhiêu cái, cmt ở chương nào. Miễn sao nó là những dòng cảm nhận của mọi người về truyện hay bất kỳ một chi tiết nào đó. Mình sẽ không chấp nhận những cmt qua loa cho có lệ)
  • Bạn đọc thân quen nhà mình (những bạn mà mình nhớ)
  • …..

Cách lấy phí của từng loại truyện:

Tên truyệnDạng passXem chi tiết
Yêu em rất nhiềuPass câu hỏi
Pass quiz
Trang 2
Chỉ khom lưng vì emPass câu hỏiTrang 3
Vợ chồng siêu sao hơi ngọtPass câu hỏi, pass quizTrang 4

37 Comments

  1. Bạn ơi pass câu hỏi là đáp án nằm ở tất cả các chương trong truyện hay có giới hạn ạ

    Like

      1. Bạn ơi, bạn có thể gợi ý cho mình pass chương 20 của “Vợ chồng siêu sao hơi ngọt” được không ạ. Mình đọc đi đọc lại mà vấn chưa tìm ra ạ. Mình cám ơn bạn nhiều

        Like

  2. chị Súp Lơ ơi,khi nào c đăng NT vậy ạ??????e đọc hết hoàn chính văn hay quá ,chỉ muốn được đọc tiếp thôi ạ.

    Liked by 1 person

  3. Cho mình hỏi là pass quizzz có giới hạn chương gần hay là từ đầu truyện vậy ạ. Do mình bận chỉ đọc được ít ít mỗi ngày với mình não cá zàng nữa á nên sợ không nhớ đáp án để chơi pass quizzz ạ

    Like

    1. Pass quiz rải rác trong truyện và không giới hạn chương, nếu thế mình nghĩ cậu nên xem/chơi qua một lượt quiz trước rồi trong quá trình đọc có thể đánh dấu lại. Nếu quá bí và làm sai cậu có thể ib về page mình sẽ hỗ trợ

      Like

      1. bạn ơi truyện vợ chồng siêu sao hơi ngọt s mik ko thấy link quiz đâu

        Like

  4. Xin lỗi mình ghi không đầy đủ
    Mình xin trợ giúp pass 76-95 Vợ chồng siêu sao hơi ngọt
    Mình trả lời 24 câu quiz nhưng không đúng
    Bạn vui lòng giúp mình với

    Like

  5. Lơ ơi mình giải quiz chương 76-95 cả chục lần mà vẫn sai. Hướng dẫn giúp mình với. Cảm ơn bạn nhiều.

    Like

  6. Lơ ơi , ko bt có quy định nào khi nhập mã pass ko kiểu viết hoa viết thường gì ấy , chứ mik đã làm đầy đủ trình tự đã trl đc câu hỏi r nhưng lúc mik nhập pass thì lại ko đc

    Like

  7. Lâu rồi mình mới đọc được 1 bộ truyện về showbiz hay như vậy.điểm mình ấn tượng nhất là những tình cảm thời niên thiếu của nam chính tuy thích nhưng vì tự ti về bản thân nên cố tỏ ra lạnh lùng dẫn đến việc 2 người bỏ lỡ nhau 10 năm.Nam chính vì người con gái mình thích mà từ bỏ định hướng ban đầu để làm diễn viên vì muốn có danh tiếng và địa vị để có thể tự tin sáng vai cùng cô gái mình yêu

    Like

Leave a comment