[EDIT] Cầm kịch bản máu chó, tôi nhìn thấy sóng comment – Bản Lật Tử


Không Có Tiêu Đề120_20210319121849

Tên truyện: Cầm kịch bản máu chó, tôi nhìn thấy sóng comment

Tác Giả: Bản Lật Tử

Số chương: 60 chương

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, giới giải trí, sảng văn

Nguồn cv: wikidich.com (Mai-san, An)

Cầm cẩu huyết kịch bản sau ta thấy làn đạn (wikidth.com)

Bìa: Cielo.Quýt (Kẹo dẻo vị quýt)

Ngày mở hố: 2/5/2021

Edit: Súp Lơ

| Giới thiệu |

Phát hiện mình đang ở trong một bộ phim truyền hình máu chó, còn cầm kịch bản của nữ chính, Cố Âm nhìn thấy cơn mưa bình luận trên màn hình.

[Đứa bé này chắc chắn không phải của tuesday]

[Cược 5 đồng đứa nhỏ này do nam chính và nữ chính sinh ra]

[Call*]

………Cố Âm âm thầm rút lại << Bản thỏa thuận ly hôn >>

Thẩm Niệm Lâm: ?

Cố Âm: Tôi nghĩ lại rồi, bản thỏa thuận này cần phải sửa lại một số chỗ.

Hai ngày sau, Cố Âm lén lút xuất hiện trong khu nhà mà Thẩm Niệm Lâm nuôi dưỡng đứa nhỏ và người tình.

Một cậu bé xinh đẹp đột nhiên chạy tới, ôm chân Cố Âm: “Mẹ—-!”

Cố Âm: “???!”

Thẩm Niệm Lâm: Đúng vậy, chúng ta có một đứa con.

Cố Âm: …

Về sau, cái gì mà phản bội, giam tù phá hoại lần lượt đến, Cố Âm bình thản cười:

Không có chuyện máu chó nào mà một comment không thể giải quyết, nếu có, thì mười cái. [Tốt. jpg]

Đọc chỉ nam:

  1. Máu chó, hài hước [doge.jpg]
  2. Ngọt văn, 1v1, HE

Tag: Giới nhà giàu, giới giải trí, vả mặt, sảng văn.

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố Âm, Thẩm Niệm Lâm ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Cảm ơn sóng comment, đã cho tôi lên đỉnh cao của cuộc sống.

Lập ý: Mệnh tôi do tôi không do trời

(*) Thuật ngữ trong trò poker: Call – Đồng ý bỏ ra số tiền/chip bằng với số người chơi trước đã đặt để theo cược và tiếp tục cuộc chơi

———–

Editor: Mình đào bộ này vì mình thích Bản Lật Tử và thích đọc truyện của tác giả.

Mục lục

🌰Chương 1 🌰Chương 2 🌰Chương 3 🌰Chương 4 🌰Chương 5

🌰Chương 6 🌰Chương 7 🌰Chương 8 🌰Chương 9 🌰Chương 10

🌰Chương 11 🌰Chương 12 🌰Chương 13 🌰Chương 14 🌰Chương 15

🌰Chương 16 🌰Chương 17 🌰Chương 18 🌰Chương 19 🌰Chương 20

🌰Chương 21 🌰Chương 22 🌰Chương 23 🌰Chương 24 🌰Chương 25

🌰Chương 26 🌰Chương 27 🌰Chương 28 🌰Chương 29 🌰Chương 30

🌰Chương 31 🌰Chương 32 🌰Chương 33 🌰Chương 34 🌰Chương 35

🌰Chương 36 🌰Chương 37 🌰Chương 38 🌰Chương 39 🌰Chương 40

🌰Chương 41 🌰Chương 42 🌰Chương 43 🌰Chương 44 🌰Chương 45

🌰Chương 46 🌰Chương 47 🌰Chương 48 🌰Chương 49 🌰Chương 50

🌰Chương 51 🌰Chương 52 🌰Chương 53 🌰Chương 54 🌰Chương 55

🌰Chương 56 🌰Chương 57 🌰Chương 58 🌰Chương 59 🌰Chương 60

On going…

8 Comments

      1. OvO đọc văn án cuốn thật sự, mà lại còn là truyện của Bản Lật Tử thì hong lo rùi. Tui ở đây đợi cô hoàn đó nhaaaa, cố lênnnn 🥺🥺

        Like

Leave a comment